banner-chinh
Tin mới nhất
in-uv-phang
Tại sao in UV phẳng được xem là công nghệ in hiện đại nhất. In UV được xem là công...
gia-cong-cat-lazer
Gia công cắt laser có tác dụng chính là tạo hình sản phẩm chính xác...
unnamed-3
IN TUẤN HIỀN tự hào một trong những công ty uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam trong...

Tại sao in UV phẳng được xem là công nghệ in hiện đại nhất

Tại sao in UV phẳng được xem là công nghệ in hiện đại nhất. In UV được xem là công nghệ in hàng đầu hiện nay trên thế giới. Mặc dù mới xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2012 nhưng đến nay in UV đã đóng vai trò quan trọng trong ngành in ấn quảng cáo. Khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ in UV sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ nét.
in-uv-phang
Đặc điểm nổi bật của công nghệ in UV giá rẻ TP.HCM

In UV phẳng sử dụng loại mực in UV thân thiện với môi trường để in trực tiếp lên các bề mặt mọi chất liệu phẳng không thể cuộn và ngay lập tức được sấy khô bằng đèn UV (đèn UV LED hoặc UV thủy ngân).

In UV tạo ra các bề mặt in trung thực, độ bền màu cao. Mực in được sử dụng có giá thành đắt chất lượng hơn hẳn các loại mực thông thường. Mực in UV có khả năng bám màu chắc vào bề mặt vật liệu. Khi gặp nhiệt độ nóng mực sẽ càng bám chắc hơn. Các bề mặt in UV nếu dùng trong nhà có độ bền từ 5 - 15 năm, treo ngoài trời từ 6 - 10 năm.

In UV phẳng uy tín, chất lượng tại công ty Quảng Cáo Sài Gòn CPA

Nhu cầu in UV phục vụ mục đích sử dụng của khách hàng là rất lớn. Tuy nhiên trên thị trường không có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Ngày đăng: 12/11/2019 17:59:00
TIN TỨC - SỰ KIỆN